Skip to content Skip to footer

May Đo Suit Tận Nơi & Online

Vì trang phục được may đo hoặc đặt may riêng theo yêu cầu của bạn, chúng tôi không chấp nhận việc trả lại hàng hoặc hoàn tiền. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng việc đạt được sự hoàn hảo ngay từ lần thử đầu tiên là rất khó. Do đó, chúng tôi sẽ thực hiện các đợt thử đồ hoặc điều chỉnh sản phẩm theo đánh giá kỹ thuật của nghệ nhân may để đảm bảo trang phục hoàn toàn phù hợp với bạn.

Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để mang đến sự vừa vặn và sự hài lòng cao nhất đối với sản phẩm của bạn.

Trong trường hợp yêu cầu hoàn trả đặc biệt được cả hai bên chấp thuận, bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 5-10 ngày sau khi sản phẩm được hoàn trả tới nhà may của chúng tôi.

SẢN PHẨM MAY SẴN HOẶC PHỤ KIỆN

Chỉ được hoàn lại sản phẩm trong vòng 30 ngày trong điều kiện nguyên vẹn. Nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn, quyền quyết định thuộc về chúng tôi.

TRẢ HÀNG ONLINE

Chúng tôi chấp nhận hoàn trả các mặt hàng nguyên giá trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi hàng hoặc hoàn lại tiền. Tất cả mặt hàng phải được giữ nguyên như tình trạng ban đầu kèm theo với mác cửa hàng được đính kèm. Tất cả sản phẩm giày phải có hộp đựng giày nguyên bản, không bị hư hại, không có dấu hiệu hoặc vết xước trên đế.

Vui lòng lưu ý kĩ loại mặt hàng vì chúng tôi không chấp nhận hoàn trả hoặc đổi đối hàng với các mặt hàng giảm giá hoặc các mặt hàng có thêu tên trừ khi bị lỗi.

Hiện tại việc hoàn trả đơn đặt hàng sẽ do bạn chi trả và chi phí bưu chính trả lại hàng sẽ không được hoàn lại trừ khi hàng bị lỗi. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại we@thesages.vn.

CÁCH THỨC HOÀN TRẢ

Để hoàn trả qua đường bưu điện: Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ we@thesages.vn trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng, cung cấp số đơn hàng và giải thích ngắn gọn về việc đổi trả hàng của bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ cấp cho bạn Mã Số Trả Hàng (RA #) và hướng dẫn cách trả lại đơn đặt hàng của bạn.

Tất cả các mặt hàng phải được trả lại trong vòng 7 ngày kể từ ngày cấp RA # của bạn. Các vật phẩm nhận được sau khung thời gian 7 ngày sẽ được đánh giá theo quyết định của chúng tôi. Các mặt hàng được trả lại mà không có RA # sẽ không được chấp nhận và bạn sẽ phải tự chịu phí gửi và nhận lại.

Để bảo mật và đảm bảo sự an tâm, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một thư tín đã đăng ký được bảo hiểm vì chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ món hàng trả lại bị mất nào.

Vui lòng gửi hàng hóa đã trả lại của bạn cùng với RA # hợp lệ đến:

THE SAGES 260 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. ATTN: Online RA#

BƯỚC TIẾP THEO SAU KHI HOÀN TRẢ

Sau khi gói trả hàng của bạn đã được chấp nhận, bạn sẽ nhận được hàng mới (trong trường hợp đổi hàng) hoặc được hoàn lại chi phí khi mua (không bao gồm bất kỳ chi phí vận chuyển nào) trực tiếp vào thẻ tín dụng từ giao dịch ban đầu của bạn. Bạn sẽ nhận được email xác nhận việc hoàn trả / trao đổi. Đối với bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến quy trình đổi / trả hàng, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ we@thesages.vn.

VẤN ĐỀ TRẢ LẠI HÀNG LIÊN TỤC

Chúng tôi luôn giám sát việc trả lại hàng để xác định khả năng lạm dụng hoặc sử dụng sai chính sách trả hàng của chúng tôi. Việc trả hàng liên tục sẽ bị đánh dấu và có khả năng bị từ chối tuỳ theo quyết định của chúng tôi.